Chương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Eurowindow và hoạt động truyền thông Marketing qua Facebook của công ty. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu Eurowindow của khách hàng. Chương V: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược và hoạt động truyền thông marketing qua Facebook của Eurowindow
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Eurowindow và hoạt động truyền thông Marketing qua Facebook của công ty. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Tác động của truyền thông qua Facebook đến nhận biết thương hiệu Eurowindow của khách hàng. Chương V: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược và hoạt động truyền thông marketing qua Facebook của Eurowindow