Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:34:33Z-
dc.date.available2022-08-12T10:34:33Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10334-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix trong lĩnh vực vận tải. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix trong lĩnh vực vận tải. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Bến xe Nghệ An
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectVận tải hành khách
dc.titleMarketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14275
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14275.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:34:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:34:33Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10334-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix trong lĩnh vực vận tải. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix trong lĩnh vực vận tải. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Bến xe Nghệ An
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectVận tải hành khách
    dc.titleMarketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần Bến xe Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14275
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14275.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :