Chương I: Cơ sở lý luận về marketing mix trong lĩnh vực vận tải. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing mix trong lĩnh vực vận tải. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ vận tải hành khách của Công ty Cổ phần bến xe Nghệ An