Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Thắm, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:34:36Z-
dc.date.available2022-08-12T10:34:36Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10335-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội.. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay tiêu dùng
dc.subjectNgân hàng Quốc dân
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc dân - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14290
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14290.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Thắm, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:34:36Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:34:36Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10335-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội.. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay tiêu dùng
    dc.subjectNgân hàng Quốc dân
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc dân - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14290
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14290.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :