Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi nhánh Hà Nội.