Chương I: Tổng quan công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về tín dụng bán lẻ và chất lượng tí dụng bán lẻ tại NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng tí dụng bán lẻ tại BIDV Chi nhánh Hòa Bình giai đoạn 2013-2017. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng tí dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt nam – Chi nhánh Hòa Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về tín dụng bán lẻ và chất lượng tí dụng bán lẻ tại NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng tí dụng bán lẻ tại BIDV Chi nhánh Hòa Bình giai đoạn 2013-2017. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng tí dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và Phát triển Việt nam – Chi nhánh Hòa Bình