Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng.PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Lan
dc.date.accessioned2022-08-12T10:35:11Z-
dc.date.available2022-08-12T10:35:11Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10345-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược, ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng môi trường bên trong, môi trường bên ngoài của Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Chương III: Hoạch định và giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh thông qua ứng dụng ma trận SWOT cho Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược, ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng môi trường bên trong, môi trường bên ngoài của Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Chương III: Hoạch định và giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh thông qua ứng dụng ma trận SWOT cho Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần Hyundai
dc.subjectHoạch định chiến lược
dc.subjectMa trận Swot
dc.titleỨng dụng ma trận Swot trong hoạch định chiến lược của Công ty cổ phần Hyundai thành công Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14355
dc.relation.reference1. Alfred Chandler (2013), Strategy and Structure, Cambridge: M.I.T. Press.-
dc.relation.reference2. Đào Duy Huân (2015), Quản trị chiến lược, NXB Khoa học Kỹ thuật-
dc.relation.reference3. Đỗ Thị Thanh Vinh và Đỗ Bảo Anh (2012), Hoạch định chiến lược kinh doanh điện của Công ty điện lực Hậu Giang đến năm 2020, Kỷ yếu Khoa học trường đại học Cần Thơ: 107-114.-
dc.relation.reference4. Fred. David (2006), Khái luận về quản trị chiến lược, Nhà xuất bản thống kê-
dc.relation.reference5. James B.Quynn (2014), Hoạch định chiến lược theo quá trình, NXB khoa học Kỹ thuật.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14355.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng.PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Lan
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:35:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:35:11Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10345-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược, ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng môi trường bên trong, môi trường bên ngoài của Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Chương III: Hoạch định và giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh thông qua ứng dụng ma trận SWOT cho Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược, ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng môi trường bên trong, môi trường bên ngoài của Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Chương III: Hoạch định và giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh thông qua ứng dụng ma trận SWOT cho Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần Hyundai
    dc.subjectHoạch định chiến lược
    dc.subjectMa trận Swot
    dc.titleỨng dụng ma trận Swot trong hoạch định chiến lược của Công ty cổ phần Hyundai thành công Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14355
    dc.relation.reference1. Alfred Chandler (2013), Strategy and Structure, Cambridge: M.I.T. Press.-
    dc.relation.reference2. Đào Duy Huân (2015), Quản trị chiến lược, NXB Khoa học Kỹ thuật-
    dc.relation.reference3. Đỗ Thị Thanh Vinh và Đỗ Bảo Anh (2012), Hoạch định chiến lược kinh doanh điện của Công ty điện lực Hậu Giang đến năm 2020, Kỷ yếu Khoa học trường đại học Cần Thơ: 107-114.-
    dc.relation.reference4. Fred. David (2006), Khái luận về quản trị chiến lược, Nhà xuất bản thống kê-
    dc.relation.reference5. James B.Quynn (2014), Hoạch định chiến lược theo quá trình, NXB khoa học Kỹ thuật.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14355.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :