Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược, ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng môi trường bên trong, môi trường bên ngoài của Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Chương III: Hoạch định và giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh thông qua ứng dụng ma trận SWOT cho Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược, ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng môi trường bên trong, môi trường bên ngoài của Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Chương III: Hoạch định và giải pháp hoạch định chiến lược kinh doanh thông qua ứng dụng ma trận SWOT cho Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam