Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của các Ngân hàng thương mại. Chương II: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong hoạt động của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Sông Đà- Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Sông Đà- Hòa Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của các Ngân hàng thương mại. Chương II: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong hoạt động của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Sông Đà- Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Sông Đà- Hòa Bình.