Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ với khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa công ty Cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa công ty cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý.
Chủ đề
Công ty Tích hợp hệ thống tin học của thế kỷ, Quan hệ khách hàng
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Athanasopoulou, P. (2009). Relationship quality: a critical literature review and researchagenda. European Journal of Marketing no. 43 (5):583-610.
2. Barry, J. M., Dion, P., & Johnson, W. (2008). A cross-cultural examination of relationship strength in B2B services. Journal of Services Marketing no. 22 (2). doi: 10.1108/08876040810862868.
3. Caceres, R. C., & Paparoidamis, N. G. (2007b). Service quality, relationship satisfaction, trust, commitment and business-to-business loyalty. European Journal of Marketing no. 41 (7):836-67.
4. D.Green and C. M. Ridings, Implementation Team Reponsiveness and User Evaluation of Customer Relationship Management (2002).
5. Dwyer, F. R., Schurr, P. H., & Oh, S. (1987). Developing Buyer-seller relationship. Journal of Marketing no. 51:11-27.100.
1. Athanasopoulou, P. (2009). Relationship quality: a critical literature review and researchagenda. European Journal of Marketing no. 43 (5):583-610.
2. Barry, J. M., Dion, P., & Johnson, W. (2008). A cross-cultural examination of relationship strength in B2B services. Journal of Services Marketing no. 22 (2). doi: 10.1108/08876040810862868.
3. Caceres, R. C., & Paparoidamis, N. G. (2007b). Service quality, relationship satisfaction, trust, commitment and business-to-business loyalty. European Journal of Marketing no. 41 (7):836-67.
4. D.Green and C. M. Ridings, Implementation...See More
THS.14531.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,53 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0