Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Phương Hiền.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Vân Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T10:37:57Z-
dc.date.available2022-08-12T10:37:57Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10391-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectCông ty Du lịch, dịch vụ và thương mại NTD
dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, dịch vụ và thương mại NTD
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14651
dc.relation.reference1. Ban thư ký (2015), Bộ quy trình các phòng ban, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Bộ phận Kinh doanh - CSKH (2015-2017), Dữ liệu khách hàng sử dụng xe, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Bộ phận Tour - Event (2015-2017), Dữ liệu khách hàng, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Fan Bi (2017), Before, During, and After: How to Improve Customer Service Every Step of the Way, Salesforce Blog, https://www.salesforce.com/ca/blog/2017/02/improve-customer-service.html-
dc.relation.reference[truy cập ngày 06/03/2017]-
dc.relation.reference5. John E.G Bateson, 2002, Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14651.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Phương Hiền.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Vân Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:37:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:37:57Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10391-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectCông ty Du lịch, dịch vụ và thương mại NTD
    dc.titleHoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, dịch vụ và thương mại NTD
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14651
    dc.relation.reference1. Ban thư ký (2015), Bộ quy trình các phòng ban, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Bộ phận Kinh doanh - CSKH (2015-2017), Dữ liệu khách hàng sử dụng xe, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Bộ phận Tour - Event (2015-2017), Dữ liệu khách hàng, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Fan Bi (2017), Before, During, and After: How to Improve Customer Service Every Step of the Way, Salesforce Blog, https://www.salesforce.com/ca/blog/2017/02/improve-customer-service.html-
    dc.relation.reference[truy cập ngày 06/03/2017]-
    dc.relation.reference5. John E.G Bateson, 2002, Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14651.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :