Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD
Chủ đề
Chăm sóc khách hàng, Công ty Du lịch, dịch vụ và thương mại NTD
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban thư ký (2015), Bộ quy trình các phòng ban, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.
2. Bộ phận Kinh doanh - CSKH (2015-2017), Dữ liệu khách hàng sử dụng xe, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.
3. Bộ phận Tour - Event (2015-2017), Dữ liệu khách hàng, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.
4. Fan Bi (2017), Before, During, and After: How to Improve Customer Service Every Step of the Way, Salesforce Blog, https://www.salesforce.com/ca/blog/2017/02/improve-customer-service.html
[truy cập ngày 06/03/2017]
5. John E.G Bateson, 2002, Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.
1. Ban thư ký (2015), Bộ quy trình các phòng ban, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.
2. Bộ phận Kinh doanh - CSKH (2015-2017), Dữ liệu khách hàng sử dụng xe, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.
3. Bộ phận Tour - Event (2015-2017), Dữ liệu khách hàng, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại NTD, Hà Nội.
4. Fan Bi (2017), Before, During, and After: How to Improve Customer Service Every Step of the Way, Salesforce Blog, https://www.salesforce.com/c...See More
THS.14651.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,63 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 5
Downloads : 0