Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga.TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kim Chung
dc.date.accessioned2022-08-12T10:38:42Z-
dc.date.available2022-08-12T10:38:42Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10403-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình đến năm 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình đến năm 2025
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCam Cao Phong
dc.subjectHòa Bình
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14755
dc.relation.reference1. Al Ries & Laura Ries (2007), Nguồn gốc nhãn hiệu, NXB Tri Thức, TP.HCM.-
dc.relation.reference2. Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Hoà Bình (2018), Tờ trình số 77-TTr/BCSD ngày 6/3/2018 về việc xây dựng Dự thảo báo cáo thực trạng và giải pháp xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản tỉnh Hoà Bình.-
dc.relation.reference3. Bùi Minh Việt (2009), Luận văn thạc sỹ Nghiên cứu phát triển thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên, Đại học Nông nghiệp Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Chính phủ (2018), Nghị đinh số 22/2018/NĐ-CP ngày 23/02/2018 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ năm 2009 về quyền tác giả và quyền liên quan.-
dc.relation.reference5. Cục Sở hữu trí tuệ (2008), Bảo hộ sở hữu trí tuệ đối với địa danh dùng cho sản phẩm của địa phương.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14755.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Kim Chung
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:38:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:38:42Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10403-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình đến năm 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình đến năm 2025
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCam Cao Phong
    dc.subjectHòa Bình
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14755
    dc.relation.reference1. Al Ries & Laura Ries (2007), Nguồn gốc nhãn hiệu, NXB Tri Thức, TP.HCM.-
    dc.relation.reference2. Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Hoà Bình (2018), Tờ trình số 77-TTr/BCSD ngày 6/3/2018 về việc xây dựng Dự thảo báo cáo thực trạng và giải pháp xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản tỉnh Hoà Bình.-
    dc.relation.reference3. Bùi Minh Việt (2009), Luận văn thạc sỹ Nghiên cứu phát triển thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên, Đại học Nông nghiệp Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Chính phủ (2018), Nghị đinh số 22/2018/NĐ-CP ngày 23/02/2018 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ năm 2009 về quyền tác giả và quyền liên quan.-
    dc.relation.reference5. Cục Sở hữu trí tuệ (2008), Bảo hộ sở hữu trí tuệ đối với địa danh dùng cho sản phẩm của địa phương.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14755.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :