Abstract
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về phát triển thương hiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình đến năm 2025
Keywords
Cam Cao Phong, Hòa Bình, Phát triển thương hiệu
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Al Ries & Laura Ries (2007), Nguồn gốc nhãn hiệu, NXB Tri Thức, TP.HCM.
2. Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Hoà Bình (2018), Tờ trình số 77-TTr/BCSD ngày 6/3/2018 về việc xây dựng Dự thảo báo cáo thực trạng và giải pháp xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản tỉnh Hoà Bình.
3. Bùi Minh Việt (2009), Luận văn thạc sỹ Nghiên cứu phát triển thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên, Đại học Nông nghiệp Hà Nội.
4. Chính phủ (2018), Nghị đinh số 22/2018/NĐ-CP ngày 23/02/2018 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ năm 2009 về quyền tác giả và quyền liên quan.
5. Cục Sở hữu trí tuệ (2008), Bảo hộ sở hữu trí tuệ đối với địa danh dùng cho sản phẩm của địa phương.
1. Al Ries & Laura Ries (2007), Nguồn gốc nhãn hiệu, NXB Tri Thức, TP.HCM.
2. Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Hoà Bình (2018), Tờ trình số 77-TTr/BCSD ngày 6/3/2018 về việc xây dựng Dự thảo báo cáo thực trạng và giải pháp xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm đặc sản tỉnh Hoà Bình.
3. Bùi Minh Việt (2009), Luận văn thạc sỹ Nghiên cứu phát triển thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên, Đại học Nông nghiệp Hà Nội.
4. Chính phủ (2018), Nghị đinh số 22/2018/NĐ-CP ngày 23...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.14755.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2,12 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0