Chương I: Cơ sở lý luận về ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và phân tích môi trường nội bộ Công ty TNHH VERTIV Việt Nam. Chương III: Đề xuất các phương án chiến lược trên cơ sở ma trận SWOT của Công ty TNHH VERTIV Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về ma trận SWOT trong hoạch định chiến lược doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và phân tích môi trường nội bộ Công ty TNHH VERTIV Việt Nam. Chương III: Đề xuất các phương án chiến lược trên cơ sở ma trận SWOT của Công ty TNHH VERTIV Việt Nam.