Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Hoa
dc.date.accessioned2022-08-12T10:39:57Z-
dc.date.available2022-08-12T10:39:57Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10423-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng An Bình
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectTruyền thông
dc.titleTruyền thông thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14837
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14837.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Hoa
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:39:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:39:57Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10423-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng An Bình
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectTruyền thông
    dc.titleTruyền thông thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14837
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14837.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :