Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của Ngân hàng TMCP An Bình - chi nhánh Nghệ An.