Chương I: Cơ sở khoa học về ma trận SWOT và hoạch định chiến lược. Chương II: Thực trạng môi trường kinh doanh bên trong, bên ngoài của Công ty xi măng Nghi Sơn. Chương III: Các giải pháp chiến lược kinh doanh của Công ty xi măng Nghi Sơn thông qua ứng dụng ma trận SWOT.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở khoa học về ma trận SWOT và hoạch định chiến lược. Chương II: Thực trạng môi trường kinh doanh bên trong, bên ngoài của Công ty xi măng Nghi Sơn. Chương III: Các giải pháp chiến lược kinh doanh của Công ty xi măng Nghi Sơn thông qua ứng dụng ma trận SWOT.