Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thủy.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Thúy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:40:33Z-
dc.date.available2022-08-12T10:40:33Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10432-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNhà hàng Đầm Sen
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Đầm Sen
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14893
dc.relation.reference1. Albayraki (2014), “Service Quality Assesment of an Airport Restaurants Using Important Performance Analyze”, Journal of Business Research-
dc.relation.reference2. Bộ thương mại (1999), Thông tư số 18/1999/TT- BTM của Bộ Thương Mại hướng dẫn điều kiện kinh doanh nhà hàng ăn uống, quán ăn uống bình dân.-
dc.relation.reference3. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO 9000:2005) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng-
dc.relation.reference4. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO-9000) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng-
dc.relation.reference5. Cronin & Taylor, S. A. (1992). “Measuring Service Quality: a reexamination and extensio”. Journal of Marketing Vol. 56. July. 1992.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14893.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thủy.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Thúy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:40:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:40:33Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10432-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNhà hàng Đầm Sen
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Đầm Sen
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14893
    dc.relation.reference1. Albayraki (2014), “Service Quality Assesment of an Airport Restaurants Using Important Performance Analyze”, Journal of Business Research-
    dc.relation.reference2. Bộ thương mại (1999), Thông tư số 18/1999/TT- BTM của Bộ Thương Mại hướng dẫn điều kiện kinh doanh nhà hàng ăn uống, quán ăn uống bình dân.-
    dc.relation.reference3. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO 9000:2005) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng-
    dc.relation.reference4. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO-9000) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng-
    dc.relation.reference5. Cronin & Taylor, S. A. (1992). “Measuring Service Quality: a reexamination and extensio”. Journal of Marketing Vol. 56. July. 1992.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14893.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :