Abstract
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan tới đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Đầm Sen
Keywords
Chất lượng dịch vụ, Nhà hàng Đầm Sen
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Albayraki (2014), “Service Quality Assesment of an Airport Restaurants Using Important Performance Analyze”, Journal of Business Research
2. Bộ thương mại (1999), Thông tư số 18/1999/TT- BTM của Bộ Thương Mại hướng dẫn điều kiện kinh doanh nhà hàng ăn uống, quán ăn uống bình dân.
3. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO 9000:2005) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng
4. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO-9000) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng
5. Cronin & Taylor, S. A. (1992). “Measuring Service Quality: a reexamination and extensio”. Journal of Marketing Vol. 56. July. 1992.
1. Albayraki (2014), “Service Quality Assesment of an Airport Restaurants Using Important Performance Analyze”, Journal of Business Research
2. Bộ thương mại (1999), Thông tư số 18/1999/TT- BTM của Bộ Thương Mại hướng dẫn điều kiện kinh doanh nhà hàng ăn uống, quán ăn uống bình dân.
3. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO 9000:2005) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và từ vựng
4. Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiêu chuẩn Việt Nam (ISO-9000) về hệ thống quản lý chất lượng - cơ sở và ...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.14893.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,6 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0