Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Thắm, PGS.TS
dc.contributor.authorVõ, Trần Thúy Vi
dc.date.accessioned2022-08-12T10:42:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:42:16Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10458-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Mộ số giải pháp nhằm tạo động lực làm việc của nhân viên xông ty TNHH MTV sổ số kiến thiết Đồng Tháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Mộ số giải pháp nhằm tạo động lực làm việc của nhân viên xông ty TNHH MTV sổ số kiến thiết Đồng Tháp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Xổ số kiến thiết
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp
dc.subjectĐồng Tháp
dc.subjectĐộng lực làm việc
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Đồng Tháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14965
dc.relation.reference1. Aguilera R.V., Rupp D.E., William C.A., Ganapathi J. (2007), “Putting the back in corporate social respnsibility: a multi-level theory of social change in organizations”, Academy of Management Review, 32(3), pp. 36- 63.-
dc.relation.reference2. Aguilera R.V., Rupp D.E., William C.A., Ganapathi J. (2007), “Putting the back in corporate social respnsibility: a multi-level theory of social change in organizations”, Academy of Management Review, 32(3), pp. 36-63.-
dc.relation.reference3. Bahadori M. và cộng sự (2013), “Prioritization of Factors Influencing Job Motivation in Employees of a Military Center Using Analytical Hierarchy Process (AHP)”, Iranian Journal of Military Medicine, Vol. 14(4), pp. 263 - 272.-
dc.relation.reference4. Bhattacharya C. B., Sankar S.,Daniel K. (2008), “Using corporate social responsibility to win the war for talent”, Mit Sloan Management Review, 49(2), pp. 37-44.-
dc.relation.reference5. Caroll A. B. (1979), “A Three Dimensional Conceptual Model of Corporate Social Performance”, Academy of Management Review, 4(4), pp. 497-505.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14965.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Thắm, PGS.TS
    dc.contributor.authorVõ, Trần Thúy Vi
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:42:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:42:16Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10458-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Mộ số giải pháp nhằm tạo động lực làm việc của nhân viên xông ty TNHH MTV sổ số kiến thiết Đồng Tháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Mộ số giải pháp nhằm tạo động lực làm việc của nhân viên xông ty TNHH MTV sổ số kiến thiết Đồng Tháp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Xổ số kiến thiết
    dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp
    dc.subjectĐồng Tháp
    dc.subjectĐộng lực làm việc
    dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến động lực làm việc của nhân viên Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Đồng Tháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14965
    dc.relation.reference1. Aguilera R.V., Rupp D.E., William C.A., Ganapathi J. (2007), “Putting the back in corporate social respnsibility: a multi-level theory of social change in organizations”, Academy of Management Review, 32(3), pp. 36- 63.-
    dc.relation.reference2. Aguilera R.V., Rupp D.E., William C.A., Ganapathi J. (2007), “Putting the back in corporate social respnsibility: a multi-level theory of social change in organizations”, Academy of Management Review, 32(3), pp. 36-63.-
    dc.relation.reference3. Bahadori M. và cộng sự (2013), “Prioritization of Factors Influencing Job Motivation in Employees of a Military Center Using Analytical Hierarchy Process (AHP)”, Iranian Journal of Military Medicine, Vol. 14(4), pp. 263 - 272.-
    dc.relation.reference4. Bhattacharya C. B., Sankar S.,Daniel K. (2008), “Using corporate social responsibility to win the war for talent”, Mit Sloan Management Review, 49(2), pp. 37-44.-
    dc.relation.reference5. Caroll A. B. (1979), “A Three Dimensional Conceptual Model of Corporate Social Performance”, Academy of Management Review, 4(4), pp. 497-505.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14965.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :