Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Kim Dũng,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Đoàn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:17Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:17Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10465-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản của chiến lược kinh doanh. Chương II: Môi trường kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản của chiến lược kinh doanh. Chương II: Môi trường kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectKinh doanh hàng không
dc.subjectTổng công ty hàng không
dc.titleHoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty hàng không Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1690
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 1690.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Kim Dũng,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Đoàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:17Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10465-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản của chiến lược kinh doanh. Chương II: Môi trường kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản của chiến lược kinh doanh. Chương II: Môi trường kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược kinh doanh
    dc.subjectKinh doanh hàng không
    dc.subjectTổng công ty hàng không
    dc.titleHoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty hàng không Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1690
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 1690.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :