Chương I: Những vấn đề cơ bản của chiến lược kinh doanh. Chương II: Môi trường kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản của chiến lược kinh doanh. Chương II: Môi trường kinh doanh và chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam đến 2010