Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:25Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:25Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10484-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm đối với nhóm thuốc phải kê đơn. Chương II: Thực trạng lựa chọn và triển khai chiến lược marketing tại công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo đối với nhóm thuốc kê đơn trong bệnh viện. Chương III: Hoàn thiện việc lựa chọn và triển khai chiến lược marketing cạnh tranh đối với nhóm thuốc kê đơn của Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo tại thị trường Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm đối với nhóm thuốc phải kê đơn. Chương II: Thực trạng lựa chọn và triển khai chiến lược marketing tại công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo đối với nhóm thuốc kê đơn trong bệnh viện.. Chương III: Hoàn thiện việc lựa chọn và triển khai chiến lược marketing cạnh tranh đối với nhóm thuốc kê đơn của Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo tại thị trường Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược marketing
dc.subjectCông ty dược thẩm SHINPOONG DAEWOO
dc.subjectKinh doanh dược phẩm
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành dược
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing đối với dòng thuốc kê đơn trong bệnh viện tại Công ty dược thẩm SHINPOONG DAEWOO Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1832
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 1832.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 60,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:25Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10484-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm đối với nhóm thuốc phải kê đơn. Chương II: Thực trạng lựa chọn và triển khai chiến lược marketing tại công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo đối với nhóm thuốc kê đơn trong bệnh viện. Chương III: Hoàn thiện việc lựa chọn và triển khai chiến lược marketing cạnh tranh đối với nhóm thuốc kê đơn của Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo tại thị trường Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm đối với nhóm thuốc phải kê đơn. Chương II: Thực trạng lựa chọn và triển khai chiến lược marketing tại công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo đối với nhóm thuốc kê đơn trong bệnh viện.. Chương III: Hoàn thiện việc lựa chọn và triển khai chiến lược marketing cạnh tranh đối với nhóm thuốc kê đơn của Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo tại thị trường Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược marketing
    dc.subjectCông ty dược thẩm SHINPOONG DAEWOO
    dc.subjectKinh doanh dược phẩm
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành dược
    dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing đối với dòng thuốc kê đơn trong bệnh viện tại Công ty dược thẩm SHINPOONG DAEWOO Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1832
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 1832.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 60,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :