Chương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm đối với nhóm thuốc phải kê đơn. Chương II: Thực trạng lựa chọn và triển khai chiến lược marketing tại công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo đối với nhóm thuốc kê đơn trong bệnh viện. Chương III: Hoàn thiện việc lựa chọn và triển khai chiến lược marketing cạnh tranh đối với nhóm thuốc kê đơn của Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo tại thị trường Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm đối với nhóm thuốc phải kê đơn. Chương II: Thực trạng lựa chọn và triển khai chiến lược marketing tại công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo đối với nhóm thuốc kê đơn trong bệnh viện. Chương III: Hoàn thiện việc lựa chọn và triển khai chiến lược marketing cạnh tranh đối với nhóm thuốc kê đơn của Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo tại thị trường Việt Nam.