Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thuỳ Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:27Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:27Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10489-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề cơ bản về marketing dịch vụ sửa chữa. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa tại Công ty Liên doanh TOYOTA Giải Phóng. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Công ty liên doanh TOYOTA Giải Phóng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề cơ bản về marketing dịch vụ sửa chữa. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa tại Công ty Liên doanh TOYOTA Giải Phóng.. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Công ty liên doanh TOYOTA Giải Phóng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty liên doanh TOYOTA
dc.subjectDịch vụ bảo dưỡng ôtô
dc.subjectMarketing
dc.subjectTOYOTA
dc.titleĐẩy mạnh marketing dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ôtô tại Công ty liên doanh TOYOTA Giải phóng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1965
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 1965.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thuỳ Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:27Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10489-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề cơ bản về marketing dịch vụ sửa chữa. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa tại Công ty Liên doanh TOYOTA Giải Phóng. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Công ty liên doanh TOYOTA Giải Phóng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề cơ bản về marketing dịch vụ sửa chữa. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa tại Công ty Liên doanh TOYOTA Giải Phóng.. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Công ty liên doanh TOYOTA Giải Phóng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty liên doanh TOYOTA
    dc.subjectDịch vụ bảo dưỡng ôtô
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTOYOTA
    dc.titleĐẩy mạnh marketing dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ôtô tại Công ty liên doanh TOYOTA Giải phóng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1965
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 1965.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :