Chương I: Một số vấn đề cơ bản về marketing dịch vụ sửa chữa. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa tại Công ty Liên doanh TOYOTA Giải Phóng. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Công ty liên doanh TOYOTA Giải Phóng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về marketing dịch vụ sửa chữa. Chương II: Thực trạng marketing dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa tại Công ty Liên doanh TOYOTA Giải Phóng. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại Công ty liên doanh TOYOTA Giải Phóng.