Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Quân,PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Vĩnh Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:39Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:39Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10513-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing đối với khách hàng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc). Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cộng đồng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc)
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing đối với khách hàng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc). Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cộng đồng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành hàng không
dc.subjectTổng công ty hàng không
dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng Nhật Bản khu vực Miền bắc của Tổng công ty hàng không Việt Nam ( Văn phìng Miền bắc)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2215
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 2215.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Quân,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Vĩnh Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:39Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10513-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing đối với khách hàng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc). Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cộng đồng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing đối với khách hàng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc). Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cộng đồng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành hàng không
    dc.subjectTổng công ty hàng không
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng Nhật Bản khu vực Miền bắc của Tổng công ty hàng không Việt Nam ( Văn phìng Miền bắc)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2215
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 2215.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :