Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing đối với khách hàng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc). Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cộng đồng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing đối với khách hàng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc). Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách cộng đồng Nhật Bản khu vực miền Bắc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (văn phòng miền Bắc)