Abstract
Chương I: Những lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty giầy vải Thượng Đình. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty giầy vải Thượng Đình
Keywords
Công ty giầy vải, Tiêu thụ sản phẩm
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. A.M. Brandenburger và B..I. Nalebuff (Nguyễn Tiến Dũng, Lê Ngọc Liên biên dịch) (2004). Tranh hợp hay lý thuyết trò chơi trong kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội
2. B.Prouvost (1995), Nghệ thuật thích nghi trong kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.
3. Công ty Giầy vải Thượng Đình, Báo cáo kết quả tiêu thụ năm 2001, 2002, 2003, 2004, 2003.
4. David A.Aakcr (Đào Cổng Bình, Minh Đức biên dịch) (2003), Triển khai chiến lược kinh doanh, Nhà xuất bản trẻ, Hà Nội.
5. PGS-TS Đặng Đình Đào (1998), Quản trị tiêu thụ sản phẩm, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội
1. A.M. Brandenburger và B..I. Nalebuff (Nguyễn Tiến Dũng, Lê Ngọc Liên biên dịch) (2004). Tranh hợp hay lý thuyết trò chơi trong kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội
2. B.Prouvost (1995), Nghệ thuật thích nghi trong kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.
3. Công ty Giầy vải Thượng Đình, Báo cáo kết quả tiêu thụ năm 2001, 2002, 2003, 2004, 2003.
4. David A.Aakcr (Đào Cổng Bình, Minh Đức biên dịch) (2003), Triển khai chiến lược kinh doanh, Nhà xuất bản trẻ, Hà Nội.
5. PGS-TS Đặng Đình Đào (1998),...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
2319.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 49,08 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0