Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Bình
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:46Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:46Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10526-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Công ty Xuân Hoà trên thị trường nội thất Việt Nam. Chương II: Thương hiệu và thực trạng thương hiệu của Công ty Xuân Hoà. Chương III: Giải pháp quản lý và phát triển thương hiệu Xuân Hòa trên thị trường nội thất Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Xuân Hoà trên thị trường nội thất Việt Nam.. Chương II: Thương hiệu và thực trạng thương hiệu của Công ty Xuân Hoà.. Chương III: Giải pháp quản lý và phát triển thương hiệu Xuân Hòa trên thị trường nội thất Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.subjectQuản lý
dc.subjectThị trường
dc.titleGiải pháp quản lý và phát triển thương hiệu Xuân Hoà tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2359
dc.relation.reference1. AI Ries & Laura Ries (2005), Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi, Nhà xuất bản trẻ, Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference2. AI Ries and Jack Trout (2002), Định vị Trận chiến về trí lực ngày nay Nhà xuất bản Thanh niên, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Tăng Văn Bền (2005), Thương hiệu và bảo hộ thương hiệu của hàng hóa Việt Nam trong bối cành hội nhập kinh tế quốc tế, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Bộ thương mại, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Trương Đình Chiến (2004), Xây dựng và quản lý thương hiệu hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam : Thực trạng và giải pháp, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Trường đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Trương Đình Chiến (2005), Quản trị thương hiệu hàng hóa lý thuyết và thực tiễn, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 2359.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Duy Bình
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:46Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10526-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Công ty Xuân Hoà trên thị trường nội thất Việt Nam. Chương II: Thương hiệu và thực trạng thương hiệu của Công ty Xuân Hoà. Chương III: Giải pháp quản lý và phát triển thương hiệu Xuân Hòa trên thị trường nội thất Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Công ty Xuân Hoà trên thị trường nội thất Việt Nam.. Chương II: Thương hiệu và thực trạng thương hiệu của Công ty Xuân Hoà.. Chương III: Giải pháp quản lý và phát triển thương hiệu Xuân Hòa trên thị trường nội thất Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.subjectQuản lý
    dc.subjectThị trường
    dc.titleGiải pháp quản lý và phát triển thương hiệu Xuân Hoà tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2359
    dc.relation.reference1. AI Ries & Laura Ries (2005), Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi, Nhà xuất bản trẻ, Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference2. AI Ries and Jack Trout (2002), Định vị Trận chiến về trí lực ngày nay Nhà xuất bản Thanh niên, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Tăng Văn Bền (2005), Thương hiệu và bảo hộ thương hiệu của hàng hóa Việt Nam trong bối cành hội nhập kinh tế quốc tế, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Bộ thương mại, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Trương Đình Chiến (2004), Xây dựng và quản lý thương hiệu hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam : Thực trạng và giải pháp, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Trường đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Trương Đình Chiến (2005), Quản trị thương hiệu hàng hóa lý thuyết và thực tiễn, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 2359.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :