Abstract
Chương I: Công ty Xuân Hoà trên thị trường nội thất Việt Nam. Chương II: Thương hiệu và thực trạng thương hiệu của Công ty Xuân Hoà. Chương III: Giải pháp quản lý và phát triển thương hiệu Xuân Hòa trên thị trường nội thất Việt Nam.
Keywords
Phát triển thương hiệu, Quản lý, Thị trường
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. AI Ries & Laura Ries (2005), Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi, Nhà xuất bản trẻ, Hồ Chí Minh.
2. AI Ries and Jack Trout (2002), Định vị Trận chiến về trí lực ngày nay Nhà xuất bản Thanh niên, Hà Nội.
3. Tăng Văn Bền (2005), Thương hiệu và bảo hộ thương hiệu của hàng hóa Việt Nam trong bối cành hội nhập kinh tế quốc tế, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Bộ thương mại, Hà Nội.
4. Trương Đình Chiến (2004), Xây dựng và quản lý thương hiệu hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam : Thực trạng và giải pháp, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Trường đại học kinh tế quốc dân, Hà Nội.
5. Trương Đình Chiến (2005), Quản trị thương hiệu hàng hóa lý thuyết và thực tiễn, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội
1. AI Ries & Laura Ries (2005), Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi, Nhà xuất bản trẻ, Hồ Chí Minh.
2. AI Ries and Jack Trout (2002), Định vị Trận chiến về trí lực ngày nay Nhà xuất bản Thanh niên, Hà Nội.
3. Tăng Văn Bền (2005), Thương hiệu và bảo hộ thương hiệu của hàng hóa Việt Nam trong bối cành hội nhập kinh tế quốc tế, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, Bộ thương mại, Hà Nội.
4. Trương Đình Chiến (2004), Xây dựng và quản lý thương hiệu hàng hóa của các doanh nghiệp ...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
2359.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 53,46 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0