Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorPhí, Quốc Bảo
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:52Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:52Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10534-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ĐTDĐ. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ Cityphone của Công ty VTHN. Chương III: Xây dựng chiến lược Marketing và Marketỉng-mỉx cho dịch vụ Cityphone trong giai đoạn từ năm 2007-2010.
dc.description.tableofcontentsChương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ĐTDĐ.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ Cityphone của Công ty VTHN.. Chương III: Xây dựng chiến lược Marketing và Marketỉng-mỉx cho dịch vụ Cityphone trong giai đoạn từ năm 2007-2010.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược marketing
dc.subjectCityphone
dc.subjectDịch vụ điện thoại di động
dc.subjectMarketing
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ điện thoại di động nội vùng Cityphone trong giai đoạn 2007-2010
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2477
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 2477.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhí, Quốc Bảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:52Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10534-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ĐTDĐ. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ Cityphone của Công ty VTHN. Chương III: Xây dựng chiến lược Marketing và Marketỉng-mỉx cho dịch vụ Cityphone trong giai đoạn từ năm 2007-2010.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ĐTDĐ.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ Cityphone của Công ty VTHN.. Chương III: Xây dựng chiến lược Marketing và Marketỉng-mỉx cho dịch vụ Cityphone trong giai đoạn từ năm 2007-2010.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược marketing
    dc.subjectCityphone
    dc.subjectDịch vụ điện thoại di động
    dc.subjectMarketing
    dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ điện thoại di động nội vùng Cityphone trong giai đoạn 2007-2010
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2477
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 2477.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :