Chương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ĐTDĐ. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ Cityphone của Công ty VTHN. Chương III: Xây dựng chiến lược Marketing và Marketỉng-mỉx cho dịch vụ Cityphone trong giai đoạn từ năm 2007-2010.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Chiến lược marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ĐTDĐ. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ Cityphone của Công ty VTHN. Chương III: Xây dựng chiến lược Marketing và Marketỉng-mỉx cho dịch vụ Cityphone trong giai đoạn từ năm 2007-2010.