Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Quyên,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:58Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:58Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10542-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Các mô hình phân tích yếu tố môi trường trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích yếu tố môi trường tác động tới xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Phát triền Công nghệ Nam Việt. Chương III: Úng dụng các mô hình phân tích trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt
dc.description.tableofcontentsChương I: Các mô hình phân tích yếu tố môi trường trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích yếu tố môi trường tác động tới xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Phát triền Công nghệ Nam Việt. Chương III: Úng dụng các mô hình phân tích trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần
dc.subjectchiến lược kinh doanh
dc.subjectmôi trường
dc.titleỨng dụng các mô hình phân tích yếu tố môi trường làm căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần phát triển công nghệ Nam Việt.
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2823
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 2823.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Quyên,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:58Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10542-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Các mô hình phân tích yếu tố môi trường trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích yếu tố môi trường tác động tới xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Phát triền Công nghệ Nam Việt. Chương III: Úng dụng các mô hình phân tích trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các mô hình phân tích yếu tố môi trường trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích yếu tố môi trường tác động tới xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Phát triền Công nghệ Nam Việt. Chương III: Úng dụng các mô hình phân tích trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần
    dc.subjectchiến lược kinh doanh
    dc.subjectmôi trường
    dc.titleỨng dụng các mô hình phân tích yếu tố môi trường làm căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần phát triển công nghệ Nam Việt.
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2823
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 2823.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :