Chương I: Các mô hình phân tích yếu tố môi trường trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích yếu tố môi trường tác động tới xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Phát triền Công nghệ Nam Việt. Chương III: Úng dụng các mô hình phân tích trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Các mô hình phân tích yếu tố môi trường trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích yếu tố môi trường tác động tới xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Phát triền Công nghệ Nam Việt. Chương III: Úng dụng các mô hình phân tích trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt