Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
dc.contributor.authorThái, Duy Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:59Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:59Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10543-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Thị trường giao nhận vận tải Việt Nam và hoạt động kinh doanh của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing - Mix của Công ty
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường giao nhận vận tải Việt Nam và hoạt động kinh doanh của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing - Mix của Công ty
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty giao nhận kho
dc.subjectMarketing
dc.subjectdịch vụ giao nhận vận tải
dc.titleCác giải pháp Marketing dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế ở Công ty giao nhận kho nhận kho vận ngoại thương.
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2830
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 2830.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
    dc.contributor.authorThái, Duy Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:59Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:59Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10543-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Thị trường giao nhận vận tải Việt Nam và hoạt động kinh doanh của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing - Mix của Công ty
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường giao nhận vận tải Việt Nam và hoạt động kinh doanh của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing - Mix của Công ty
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty giao nhận kho
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectdịch vụ giao nhận vận tải
    dc.titleCác giải pháp Marketing dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế ở Công ty giao nhận kho nhận kho vận ngoại thương.
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2830
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 2830.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :