Chương I: Thị trường giao nhận vận tải Việt Nam và hoạt động kinh doanh của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing - Mix của Công ty
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường giao nhận vận tải Việt Nam và hoạt động kinh doanh của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing của Công ty giao nhận kho vận ngoại thương. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing - Mix của Công ty