Chương I: Các mô hình phân tích yếu tổ môi trường trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích các yếu tố môi trường tác động tới Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt. Chương III: Ứng dụng các mô hình ph ân tích trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Các mô hình phân tích yếu tổ môi trường trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích các yếu tố môi trường tác động tới Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt. Chương III: Ứng dụng các mô hình ph ân tích trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Nam Việt