Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:09Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:09Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10555-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh sản phẩm.. Chương II: Phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectSản phẩm Bia
dc.titleNâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm Bia của tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2927
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 2927.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:09Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10555-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh sản phẩm.. Chương II: Phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCạnh tranh
    dc.subjectSản phẩm Bia
    dc.titleNâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm Bia của tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2927
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 2927.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :