Chương I: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm bia của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội.