Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tú
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:18Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:18Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10567-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectMặt hàng rau quả
dc.subjectVEGETEXCO
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleỨng dụng marketing nhằm phát triển thị trường xuất khẩu mặt hàng rau quả của VEGETEXCO Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3029
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 3029.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 31,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Tú
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:18Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10567-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectMặt hàng rau quả
    dc.subjectVEGETEXCO
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleỨng dụng marketing nhằm phát triển thị trường xuất khẩu mặt hàng rau quả của VEGETEXCO Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3029
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 3029.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 31,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :