Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương II: Thực trạng ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp ứng dụng Marketing trong công tác phát triển thị trường xuất khẩu của Vegetexco Việt Nam