Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Trung
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:20Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:20Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10569-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường suất ăn cho các hãng hàng không quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của NCS nhằm khai thác thị trường - các hãng hàng không quốc tế. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường suất ăn - các hãng hàng không quốc tế của NCS
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường suất ăn cho các hãng hàng không quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của NCS nhằm khai thác thị trường - các hãng hàng không quốc tế. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường suất ăn - các hãng hàng không quốc tế của NCS
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần suất ăn hàng không Nội bài
dc.subjectHàng không
dc.subjectMarketing
dc.subjectThị trường suất ăn
dc.titleCác giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường suất ăn - các hãng hàng không quốc tế của Công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội bài
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3063
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 3063.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Trung
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:20Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10569-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường suất ăn cho các hãng hàng không quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của NCS nhằm khai thác thị trường - các hãng hàng không quốc tế. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường suất ăn - các hãng hàng không quốc tế của NCS
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường suất ăn cho các hãng hàng không quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của NCS nhằm khai thác thị trường - các hãng hàng không quốc tế. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường suất ăn - các hãng hàng không quốc tế của NCS
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần suất ăn hàng không Nội bài
    dc.subjectHàng không
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectThị trường suất ăn
    dc.titleCác giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường suất ăn - các hãng hàng không quốc tế của Công ty cổ phần suất ăn hàng không Nội bài
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3063
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 3063.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :