Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường suất ăn cho các hãng hàng không quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của NCS nhằm khai thác thị trường - các hãng hàng không quốc tế. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường suất ăn - các hãng hàng không quốc tế của NCS
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường suất ăn cho các hãng hàng không quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của NCS nhằm khai thác thị trường - các hãng hàng không quốc tế. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường suất ăn - các hãng hàng không quốc tế của NCS