Chương I: Marketing trong kinh doanh dịch vụ và xu hướng phát triển các dịch vụ Internet băng rộng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong phát triên dịch vụ MegaVnn của Bưu điện Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp phát triển dịch vụ MegaVnn trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2008 - 2010.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Marketing trong kinh doanh dịch vụ và xu hướng phát triển các dịch vụ Internet băng rộng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong phát triên dịch vụ MegaVnn của Bưu điện Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp phát triển dịch vụ MegaVnn trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2008 - 2010.