Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing mix. Chương II: Thực trạng marketing mix về sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cổ phần Trúc Thôn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cồ phần Trúc Thôn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing mix. Chương II: Thực trạng marketing mix về sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cổ phần Trúc Thôn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing mix cho sản phẩm gạch men Redstar tại Công ty cồ phần Trúc Thôn