Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ ,GS.TS
dc.contributor.authorĐậu, Thị Hải Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:33Z-
dc.date.available2022-08-12T10:45:33Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10585-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Traphaco. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Traphaco
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Traphaco. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Traphaco
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhát triển thương hiệu
dc.titlePhát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Traphaco
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4073
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 4073.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ ,GS.TS
    dc.contributor.authorĐậu, Thị Hải Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:45:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:45:33Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10585-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Traphaco. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Traphaco
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Traphaco. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Traphaco
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhát triển thương hiệu
    dc.titlePhát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Traphaco
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4073
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 4073.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :