Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Traphaco. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Traphaco
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Chương II: Tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Traphaco. Chương III: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Traphaco