Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hành vi tiêu dùng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương II: Hành vi tiêu dùng dịch vụ thẻ ngân hàng của khách hàng tại Ngân hàng ĐT&PT Việt nam. Chương III: Các đề xuất về hoạt động Marketing hỗn hợp cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hành vi tiêu dùng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương II: Hành vi tiêu dùng dịch vụ thẻ ngân hàng của khách hàng tại Ngân hàng ĐT&PT Việt nam. Chương III: Các đề xuất về hoạt động Marketing hỗn hợp cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.